FANPAGE

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Je suis Charlie Hebdo

Đối với phụ nữ, thứ quý giá nhất không phải trinh tiết, tiền bạc, kim cương hay địa vị xã hội như đôi khi chính bản thân họ nhầm tưởng. Mà là… Kinh nguyệt.

Sự xuất hiện của Kinh nguyệt kéo theo sắc đẹp, những đường cong mềm mại, tiền bạc, danh vọng và những người đàn ông… đến cho phụ nữ.

Sự ra đi của nó cũng dần kéo đi bằng hết sắc đẹp, tiền bạc, danh vọng và những người đàn ông.

Nhạc sỹ Quốc Bảo khi sáng tác “Còn ta với nồng nàn”, dường như gửi gắm lời nhắn nhủ tới chị em : “em ra đi, nhan sắc đi, thế nên em đừng đi”, với đại từ EM để nói về….Kinh nguyệt. (tên nguyên tác của bài hát phải chăng là “Còn ta với LỒNG BÀN”…phép ẩn dụ để tả vòng ba của phụ nữ)

Còn nếu đang yên đang lành, bất thình lình một cô gái (chưa chồng ) do “sơ xuất” bị mất…Kinh, anh em cùng cơ quan đoàn thể mất đoàn kết, quay sang nghi kỵ lẫn nhau, địa vị xã hội của một (số ) thằng đàn ông có thể lung lay, ông bà bô nấc lên một tiếng rồi ngất xỉu…..

Với phụ nữ, kinh nguyệt quý đến nỗi khi… có kinh, họ thường không cho đàn ông động vào nơi có thứ quý giá nhất. Cơ bản không khác gì Hồi giáo cực đoan giữ gìn hình ảnh của tiên tri Muhammad, động vào là trở thành nạn nhân bị khủng bố hệt Charlie Hebdo

Và … Je suis Charlie Hebdo. ( thô dịch: mình cũng đang là nạn nhân )

…..haizzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét