FANPAGE

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Làm giàu ... nhẹ như lông Hồng

Các mẹ có biết gì không?

Thực ra, theo TCVN (Tiêu chuẩn Việt Nam) về… đẳng cấp xã hội, Mark Zuckerberg hay Bill Gate là những “thằng thất học”. Mỗi tội “chúng” rất giàu, điều mà ai cũng mơ ước, thèm muốn được học bí quyết làm giàu.

“Chúng” giàu lên từ những dòng mã code máy tính mà không bao giờ có thể chia sẻ được cho các mẹ trong 2-3 buổi…như những diễn (viên) giả nổi tiếng ở Việt Nam kiểu như Trần Đăng Khoa, Richdad Lộc và những thứ tương tự chia sẻ. 

Ai mà chả muốn “Làm giàu không khó”, “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế”… trong khi chỉ phải bỏ ra 5-7 triệu để tròn mắt, há hốc mồm nghe 2-3 buổi “chém gió” của những “đỉnh cao trí tuệ”.

Vâng, và hôm nay, không mất xu nào, tôi sẽ chia sẻ với các mẹ bí quyết làm giàu của một phụ nữ 20 tuổi xây dựng nên một “đế chế” hàng nghìn tỷ đồng trong vòng hơn chục năm. Được hàng loạt báo chí xưng tụng là Nữ doanh nhân, nữ tướng thành đạt, giải thưởng Sao Đỏ, Bông Hồng Vàng, Tiến sỹ Viện hàn lâm các khoa học hệ thống CHLB Nga, Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC).... Mỏi mồm quá...


Các mẹ có thể học cách làm giàu bằng một trong những ngành nghề của chị, hoặc tất cả… nếu thích.

1. Môi giới xuất khẩu lao động :

Hiểu nôm na là, người lao động có 3 năm lương khi đi xuất khẩu lao động, nếu các mẹ môi giới để người ta đi làm, các mẹ có thể điềm nhiên cắt phế và bỏ túi từ 6 tháng đến 1 năm lương của họ mà “chúng” không dám thắc mắc, kiện cáo nửa lời. Chẳng may bị tai nạn lao động, “chúng” có chết ở nước ngoài thì tiền đã bỏ túi rồi, đến nén hương cũng chả cần lãng phí cho “chúng”, vì đã có bảo hiểm của bọn tư bản sử dụng lao động trả rồi.

http://nld.com.vn/viec-lam/aic-thieu-trach-nhiem-2011010801517743.htm

Môi giới cho vài chục nghìn lao động xuất khẩu là các mẹ bỏ túi dăm trăm tỷ nhé. Nhẹ như lông Hồng (xin lỗi những mẹ nào tên là Hồng).

2. Kinh doanh thiết bị ngành y tế:

Các mẹ có biết gì không, Sở y tế của nhiều địa phương phóng khoáng cực, các mẹ tha hồ mà mua rẻ bán đắt nhé. 150 cái lò đốt rác thải y tế trị giá hơn trăm tỷ nhưng nếu bán cho các Sở y tế, các mẹ sẽ thu được khoảng 300 tỷ. Có áp dụng tỷ lệ 50/50 của Chiếc Nón Kỳ Diệu thì các mẹ cũng bỏ túi tiền trăm tỷ. Dễ như bỡn. Trong khi chỉ dùng tầm 2-3 năm là hỏng, các mẹ lại có thể môi giới mua lô khác để kiếm thêm trăm tỷ nữa. 

http://www.baomoi.com/Hang-loat-lo-dot-rac-y-te-tien-ti-vua-dung-da-xuong-cap/82/14129978.epi

3. Lập dự án bán khống bất động sản:

Món bán bất động sản trên giấy, chắc quá nhiều mẹ đã tham gia, nên không phải giới thiệu nhiều về dự án Khu đô thị AIC ở Mê Linh, Hà Nội được quảng cáo là Phú Mỹ Hưng của miền Bắc. Bí quyết ư, các mẹ chỉ cần rình lúc sát nhập các tỉnh thành, kiểu như Hà Nội với Hà Tây chẳng hạn, lên xin cái tỉnh sắp bị xóa sổ cấp giấy chứng nhận đầu tư. Kiểu gì họ cũng dễ dàng cho các mẹ, chả phải bỏ tiền đầu tư mà có ngay dăm tờ giấy để các mẹ phân lô bán nền trên giấy. Cái hội vừa dốt vừa tham lại lắm tiền sẵn sàng bỏ hàng nghìn tỷ cho giấc mơ đất vàng đẻ ra tiền, các mẹ chỉ việc ký giấy và bán… giấy cho chúng thôi. Cầm tiền xong, có mặc kệ chúng thì cũng … chả sao. Đợi khi nào có thằng Tỷ phú nào đấy vào mua lại giá cao, đẩy hết trách nhiệm cho nó là xong, tiền các mẹ bỏ túi rồi cơ mà.

http://batdongsan.baodautu.vn/da-t-che-t-theo-du-a-n.html

4. Bán máy tính bảng cho trẻ con từ lớp 1 đến lớp 3.

Cách thức để bán cái máy tính bảng tàu giá trị khoảng 900 nghìn đồng cho người mua với giá 3-5 triệu đồng như thế nào thì… siêu dễ. Các mẹ chỉ cần Google là ra… Dự án 4000 tỷ của Sở GD Thành phố Hồ Chí Minh.

Nói tóm lại, để có thể “làm giàu không khó”, “tôi tài giỏi, bạn cũng thế”….việc tiên quyết là các mẹ phải biết vô lương tâm, dẫm đạp lên đồng loại mà kiếm tiền không từ thủ đoạn. Các mẹ phải biết đánh bóng tên tuổi bằng cách chi tiền để PR, để kiếm những mảnh bằng từ những nơi có nền giáo dục xuất sắc… như một thời nhiều người đánh giá: “dắt một con bò sang Liên Xô, bạn sẽ dắt về một Tiến sỹ”. Như viện МЕЖДУНАРОДНАЯ АКАДЕМИЯ СИСТЕМНЫХ ИССЛЕДОВАНИЙ – МАСИ chẳng hạn.

Ngoài ra, các mẹ còn phải nhận em nuôi, con nuôi, người nhà… với những "cây cao bóng cả", để bất cứ khi nào vướng mắc, bạn cũng sẽ được “Gọi điện cho người thân”.

Buổi chia sẻ kiến thức trở thành tỷ phú miễn phí kết thúc. Chúc các mẹ sớm trở thành ÔNG NỌ (fap fap) BÀ KIA :)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét