FANPAGE

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Bao cao su và “những sản phẩm chỉ dùng được một lần”

Một hơi thở ấm nóng thoảng qua tai anh ấy, cái lưỡi nhột nhạt rê nhẹ từ vành tai xuống cổ. Một cảm giác tê rần như dòng điện chạy từ đỉnh đầu xuống gót chân. Anh ấy từ từ khép mắt lại để tận hưởng cái cảm giác đê mê ấy. Từng ngón tay điêu luyện nhẹ nhàng gỡ bỏ phòng tuyến cuối cùng là chiếc quần sịp cotton lụa như tờ quyết định bằng giấy A4 gập đôi đang căng cứng…

Trong bóng tối của đôi mắt khép hờ… anh ấy cảm nhận từng cơn co giật khoái lạc của cơ thể, từng dòng như thác đổ... tinh chất “xì trum” của đàn ông đang bắn tóe vào cái bao cao su đã được nhẹ nhàng lồng vào “đấy” từ lúc nào.

Anh lịm đi, chìm vào trong trạng thái mơ màng hoan lạc được đánh đổi bằng những sự tinh túy nhất trong cái cơ thể còm cõi của mình….

Người phụ nữ giấu mặt khẽ khàng lăn sang một bên đứng dậy, vuốt nhẹ để cái bao cao su tuột ra … khép cánh cửa sau lưng và chìm dần vào bóng đêm mịt mù, mịt mù như chính cái tiền đồ của anh ấy vậy….

• Có thể bạn đã biết:

Bao cao su là loại sản phẩm chỉ được dùng một lần, sau khi “XẾP HÌNH” nó chỉ còn là một loại rác vô cơ.

• Có thể bạn chưa biết:

Có rất nhiều loại “sản phẩm khác” chỉ được dùng một lần, sau khi “XẾP HÌNH” nó chỉ còn là một loại rác vô cơ… y như bao cao su.


Có thể kể ra hàng loạt ví dụ như:

- Máy tính bảng mang nhãn hiệu Smart Education của AIC Group.

(http://tuoitre.vn/giao-duc/625316/aic-cho-luon-giao-vien-may-tinh-bang.html)

- Dự án xử lý rác thải của bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh do AIC Group làm chủ đầu tư

http://citinews.net/kinh-doanh/du-an-xu-ly-rac-thai-tren-30-ty-dong--xa-mui-thoi-um--LTQ7VLY/

- Dự án nhà máy xử lý rác thải 2000 tấn/ngày tại Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội giao cho AIC thực hiện (giao 2010, dự kiến đưa vào sử dụng 2011, đến nay vẫn là… bãi rác)

http://hanoimoi.com.vn/Tin-tuc/Moi-truong/539502/day-nhanh-tien-do-xay-dung-nha-may-xu-ly-rac-thai-2000-tanngay-dem

Bao cao su và “những sản phẩm chỉ dùng được một lần” đó đều có một mục đích chung là để thu gom những gì tinh túy nhất của “vật chủ” mà CÔ-ẤY đã dùng mọi thủ đoạn XẾP HÌNH để vắt kiệt.

...Ngân sách nhà nước chẳng hạn… 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét