FANPAGE

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

GIẢI PHÁP HẠN CHẾ NGOẠI TÌNH, LY HÔN

Sau khi vui vẻ nhận 30 năm tù, một doanh nhân siêu giàu rất vui vẻ và hớn hở. Mọi người rất lấy làm lạ xúm vào phỏng vấn. Anh cười tươi mà rằng:

Tôi đánh đổi 30 năm cuộc đời để LÀM GƯƠNG … hạn chế tình trạng ngoại tình và ly hôn tại ĐẤT NƯỚC TA.

??????

Các cụ đã dạy “No cơm ấm cật, dậm dật khắp nơi. Áo rách tả tơi, hết nơi dậm dật”.

Chính vì vậy, làm giàu là thủ phạm chính của tình trạng ngoại tình và ly hôn.

Thử hỏi quý vị, nếu như quý vị chỉ có một căn hộ tập thể 18m2 hay một túp lều tranh, kê đủ một cái giường, vợ chồng mà cãi nhau đánh nhau, đến tối có ngủ chung với nhau không? Mà ngủ chung với nhau, cái mồm chửi, cái tay đánh là có tội, nhưng cái trym không có tội… vậy cái trym vẫn được làm phận sự.

Mà trym làm phận sự xong thì kiểu gì cũng trắng án cho cái tay và cái mồm.


Cái lý của tòa cũng không thể hơn cái lý của trym được.

- Nếu quý vị giàu có, ở biệt thự nhiều phòng, đương nhiên cãi nhau mỗi người sẽ ra ngủ riêng, là mầm mống ngay tức khắc của ngoại tình hoặc ly dị.

- Nếu quý vị giàu có, suốt ngày cao lương mỹ vị, nạp nhiều đương nhiên phải tìm chỗ xả, nhiều tiền thì chơi showbiz, ít tiền thì xuống Đồ Sơn… vợ biết được là tan cửa nát nhà.

Trừ khi các vị lên quan để làm giàu, mấy mụ vợ phải ngậm mồm để ăn lộc chồng, chấp nhận chuyện giai gái, cái đực…trẻ không chơi, già thác loạn của các vị, còn lại hoàn toàn không nên làm giàu, để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Vậy, để hạn chế tình trạng ngoại tình và ly hôn, việc tiên quyết là các quý vị phải sống nghèo đói, không được làm giàu.

Toàn thể bà con vỗ tay hoan nghênh nhiệt liệt. Bỗng một ý kiến thẽ thọt vang lên… Nghèo để không ly hôn, ngoại tình nhưng nếu bị ngoại bang xâm lược thì sao, không có tiền để sắm vũ khí, trang bị chống giặc???
À, ờ… cái đấy thì đã có … nhà nước lo… nhá…nhá... nhá...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét