FANPAGE

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

CHINA: ĐẤT NƯỚC CỦA NHỮNG VƯƠNG TRIỀU LINH CẨU

Linh cẩu là một loài Động vật ăn thịt, giống chó mà không phải là chó (không ăn được shit như chó), được coi là một trong những loài động vật ăn thịt tham lam nhất trên cạn. Sức mạnh của giống linh cẩu phần lớn do tập tính bầy đàn. Tuy vậy, do cấu trúc cơ thể không hoàn hảo cho việc săn mồi, linh cẩu hiếm khi tự đi săn mồi mà chủ yếu theo sau các động vật săn mồi khác như sư tử, báo... nhân lúc sơ hở mà cướp lấy thức ăn của chúng. Hoặc tranh giành xác thối với đám kền kền. Có chăng, chúng chỉ tấn công và ăn thịt được những loài khả năng tự bảo vệ yếu như lợn , cừu chẳng hạn.

Sự khốn khổ của bao thế hệ nhân dân lao động Trung Hoa cũng như những dân tộc láng giềng, trải dài hàng nghìn năm lịch sử là sự thống trị của các vương triều Trung Hoa với đầy đủ tính chất của loài Linh cẩu. Kể từ thời Tần Thủy Hoàng cho đến thời thống trị của Đảng Cộng Sản Trung Quốc, bản chất tham lam, lừa lọc, tranh cướp theo bầy theo đàn của bè lũ thống trị… cũng chẳng khác gì nhau và chẳng khác gì đàn LINH CẨU.



Gần đây, Tần Cương người phát ngôn Bộ Ngoại giao China ẳng lên một câu ý rằng: China cũng đã từng là Đại Ca Thế Giới không dưới 100 năm. Phải chăng không hiểu được rằng, kể cả trong thế giới động vật, chúa sơn lâm cũng chưa bao giờ là loài Linh Cẩu.

Một đất nước chỉ có ba thời đại có hòa bình trong suốt khoảng 5000 năm. Thời Xuân Thu Chiến Quốc (770 - 476 trước Công nguyên) - thời này có rất nhiều trường phái tư tưởng, văn hóa xuất hiện. Thời đại thứ hai phải là đời Đường (618 - 907) - từ Đường Thái tông Lý Thế Dân đến Đường Minh Hoàng Lý Long Cơ khoảng 100 năm (650 - 756). Thời kỳ thứ ba là 100 năm đầu của nhà Thanh (1644 - 1911). Còn lại mỗi năm, thậm chí mỗi ngày đều có chiến tranh, tranh giành quyền lực, cướp bóc lẫn nhau, hà hiếp nhân dân cùng khổ thì lấy đâu ra thời gian cũng như làm tấm gương để làm… Đại Ca Thế Giới?

(Nên nhớ, những thành tựu lớn nhất đóng góp cho nhân loại về khoa học kỹ thuật có xuất xứ made in China như giấy, thuốc súng, máy đo động đất, men gốm sứ…v.v…đều xuất phát từ những “nhà khoa học” nhân dân vô danh, và họ vô danh vì luôn bị đám Linh Cẩu thống trị tước đoạt trọn vẹn thành quả lẫn tên tuổi)
.Ngày này, 25 năm trước, với sự khát máu và tàn bạo, đàn Linh Cẩu – Trung Nam Hải đã tàn sát hàng ngàn người dân vô tội tại quảng trường Thiên An Môn vì lo sợ bị mất quyền tiếp tục làm…Linh Cẩu.
Phải chăng hàm ý Đại Ca Thế Giới của Đảng Cộng Sản Trung Hoa (hay Đàn Linh Cẩu Trung Hoa) mà đại diện Tần Cương phát ngôn, là sự tàn bạo, khát máu, tham lam vô độ... xứng đáng là vô địch trên toàn thế giới.

Nếu đúng thế, thì chắc chả ai có ý kiến gì… Đồng thuận 100%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét