FANPAGE

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

HOA HẬU CÒN TRINH 2014

Ở vòng chung kết của một cuộc thi hoa hậu “chưa kết hôn, chưa tổ chức đám cưới, chưa chung sống với người khác như vợ chồng”, ban giám khảo có câu hỏi để hỏi các thí sinh: " bạn hãy nói sơ lược về bản thân và nói lên mong ước tương lai của bạn". 

Đến lượt hoa hậu trả lời: 

Hoa Hậu : Dạ kính chào ban giám khảo và toàn thể khán giả, trước hết em xin kể một đôi điều về cuộc đời của em . Cuộc đời của em gặp nhiều gian truân lắm , em chưa kết hôn, chưa tổ chức đám cưới, chưa chung sống với người khác như vợ chồng, đúng theo tiêu chí của cuộc thi, chẳng qua chỉ là chuyện bất đắc dĩ…mặc dù em đã lên giường với ba người đàn ông.


BGK và toàn thể khán giả cũng như bạn xem truyền hình trực tiếp ồ lên: xin cô giải thích rõ ràng hơn, đã lên giường với 3 người đàn ông mà làm sao cô vẫn còn trinh?? 

Hoa hậu: Dạ thì có gì đâu

- Người đàn ông đầu tiên lên giường với em là … Đại Biểu Quốc Hội, Phó chủ nhiệm ủy ban gì đấy. Mà thề có bóng đèn, ông ấy chỉ toàn “Vạch ra”, xong để đấy. Nên em vẫn còn trinh.

- Người đàn ông thứ hai lên giường với em là…Bộ trưởng Bộ Chiến tranh, anh ấy có nguyên tắc “Đâm tới đâm lui mà vẫn quan hệ tốt đẹp” , thì thực ra chỉ “đâm” bằng mồm thôi ạ. Nên em vẫn còn trinh.

- Người đàn ông thứ ba lên giường với em là … Phó giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc tỉnh. Tình hình là anh ấy toàn “đường cong mềm mại” ỉu xìu xìu, nên cũng chẳng xơ múi gì. Nên em vẫn còn trinh.

Ban giám khảo và toàn thể người xem lặng người… 1 phút mặc niệm chia buồn cho cái hĩm của Hoa Hậu.
Hoa Hậu: Cho nên, em có một ước mơ nhỏ nhoi thôi, đó là lấy được một người chồng đủ khả năng làm em mất trinh, em không dám đòi hỏi, chỉ cần anh ấy đạp xích lô khỏe như …anh Đại Du là được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét