FANPAGE

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Một "câu chuyện" mà chị em phụ nữ có thể nghĩ ra

Đa phần đàn ông ai cũng vô thức cư xử với phụ nữ theo nguyên tắc:

- Đối với phụ nữ 18 tuổi – Bạn kể cho nàng một câu chuyện để đưa nàng lên giường.

- Đối với phụ nữ 28 tuổi – Bạn không cần kể câu chuyện nào, chỉ việc đưa nàng lên giường.

- Đối với phụ nữ 38 tuổi – Nàng kể cho bạn một câu chuyện và đưa bạn lên giường.

- Đối với phụ nữ 48 tuổi – Bạn kể cho nàng một câu chuyện để tránh phải lên giường.

Tuy nhiên, đó chỉ là lý thuyết. Còn thực tế, chị em phụ nữ dù ở lứa tuổi 28, 38, 48 hoặc thậm chí… 88, cũng đều luôn coi mình mới chỉ …18 tuổi: luôn muốn được nghe những câu chuyện và muốn được đưa lên giường, chứ không phải chủ đồng vần cánh đàn ông chúng mình lên giường.

Tiếc một nỗi, chỉ cần phụ nữ qua tuổi 18 vài tuổi, qua cái tuổi có thể đăng quang Tân Hoa Hậu trong lòng hoặc trên giường của cánh đàn ông… thì vô số đàn ông đã làm cho phụ nữ phải đưa lên giường vì ngàn lẻ một câu chuyện: Tối nay anh bận tiếp đối tác, tối nay anh đi hầu rượu sếp, tối nay đầy tháng con giai đầu thằng bạn thân… và chín trăm chín mươi tám câu chuyện tượng tự.



Cứ thế, chị em phụ nữ cứ việc ở nhà chờ đợi, đến khuya khoắt để vần cái đống thịt sặc sụa mùi rượu, mùi “gọi huệ”, mùi nước hoa lạ, mang tên “người đàn ông của mình” … lên giường. Thậm chí đôi khi lúc cởi hộ quần áo, vẫn còn nguyên cái bao cao su đã qua sử dụng lắt lẻo rủ xuống đũng quần sịp.

Phần nhiều chị em – “Bà mẹ Việt Nam anh hùng thời đổi mới”, thường tặc lưỡi cho qua, coi đấy là việc mình tràn ngập lòng bao dung với sự vất vả của chồng, chăm lo cuộc sống của cả gia đình… trong khi mọi thứ: gia đình, tình cảm dần dần trôi tuột, cho đến lúc chả ai sẽ kể cho ai những câu chuyện, và tất nhiên cũng chả lên giường.

Một bộ phận chị em không chịu được, thì phản ứng bằng cách kể những câu chuyện với những người đàn ông khác, lên những cái giường khác…mong tìm được sự chia sẻ. Nhưng rồi cũng như câu cửa miệng của họ: đàn ông chúng đều như nhau cả. Càng những người đàn ông tưởng chừng “Có chỗ đứng” thì lại dễ kèm theo tật “tiếp đối tác” đến mức không “cứng nổi chỗ đó”.

Dường như cái vòng luẩn quẩn của những câu chuyện về “tiếp đối tác”, “hầu rượu sếp” mãi không có hồi kết, nếu như một người phụ nữ không … kể một câu chuyện: 

Ngày nào cũng như ngày nào, quá nửa đêm, người đàn ông của cô ấy lại lảo đảo, say khướt ngã lăn vào nhà… chỉ kịp nói “vừa đi tiếp đối tác”, rồi vật ra ngủ.

Đến một lần,khi cởi đồ giúp chồng, cô nhìn thấy còn nguyên cái bao cao su đang lủng lẳng ở… đấy. Cô giật ra, nhét vào đít anh chồng rồi xách va li bỏ đi.

Chiều tối hôm sau, cô quay lại để lấy nốt đồ thì thấy nhà cửa sạch sẽ tinh tươm, còn anh chồng đang lụi hụi nấu cơm tối. Lấy làm ngạc nhiên, cô hỏi: đến giờ “tiếp đối tác” rồi đấy, sao anh không đi đi.

Anh chồng e ấp, khe khẽ xoa mông: giờ anh không còn thằng đối tác nào nữa….

Có người phụ nữ nào sẽ "kể một câu chuyện" như vậy, để đưa người đàn ông của mình quay lại với chiếc giường của gia đình không nhỉ?

P/S: Ảnh chỉ mang tính minh họa một "câu chuyện" mà chị em phụ nữ có thể nghĩ ra... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét