FANPAGE

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Nghe hơi bị…SANG

Cô Tếch Xì Tin thấm hút gấp 3 lần…Cứ trong 7 bữa cơm tối trong tuần thì có đến 4-5 lần chúng ta bất đắc dĩ có thêm món CÔ Tếch miễn phí từ chương trình quảng cáo TV.

Vâng, chẳng nhẽ lượng hành kinh của chị em nay đã gấp ba lần so với trước khi có Cô Tếch Xì Tin, hoặc một tháng hành kinh 3 lần? Nếu thấy sai, xin chị em bấm lai cho một cái.

Một sự thật không thể chối cãi là chị em ai cũng có… hành kinh, từ Ngọc Trinh cho đến Thích Đàm Lan đi nữa (xét từ loại đàn ông ai cũng muốn “chén” cho đến loại không ai thèm “chén”). Nói nôm na, nó là những chất thải trong cơ thể mà ai cũng có, cần được đào thải ra ngoài, cho dù dùng siêu mỏng cánh thời hiện đại hay tro bếp, vải màn kiểu truyền thống ngày xưa.



Kenny Sang cũng vậy, thực chất chị em ta ai cũng có không nhiều thì ít …Kenny Sang trong người, một thứ chất thải cần phải thấm hút thật sạch, giữ vệ sinh cho cơ thể…không để giây ra áo quần hay môi trường xung quanh.

Chất thải có tên khoa học là Kenny Sang…(loại thực sự cần thấm hút gấp 3 lần), thực ra tên thật không phải Nguyễn Thanh Sang, mà là…BỆNH SỸ.

- Hồi còn trẻ, một tiếng mình “xếp hình” được 2 cái, nay già yếu rồi, một cái mình “xếp hình” mất…hai tiếng. Thế nhưng mình cứ lu loa là có năng lực “xúc than” cả đêm… đấy là một biểu hiện rất …Kenny Sang.

- Thống đốc Ngân hàng Nhà nước điều hành hệ thống Ngân hàng sau vài năm “tích lũy” được số nợ xấu của hệ thống lên đến 500.000 tỷ đồng nhưng lại từng tuyên bố xứng đáng đạt nửa giải Nobel Kinh tế… đấy là một biểu hiện rất …Kenny Sang.

- Thích Thanh Cường không lo TU PHẢI ĐẠO, chỉ chực lên facebook khoe Iphone, Vertu, siêu xe, cặp kè giai trẻ… đấy là một biểu hiện rất…Kenny Sang.

Thậm chí, ngay cả việc chúng mình lạm dụng quá đà photoshop trước khi bốt hình lên facebook cũng là một biểu hiện hơi…Kenny Sang.

Chỉ hiềm một nỗi, hành kinh của chị em đến hẹn lại… xuống, chỉ mỗi việc lựa chọn siêu mỏng cánh, vải xô hay các sản phẩm có cùng khả năng thấm hút rồi bỏ đi. Còn Kenny Sang (hay BỆNH SỸ ) nó không có kỳ để tự ra, nên cách …rặn, vệ sinh cơ thể sẽ đành phải tùy theo khả năng của mỗi chúng ta thôi vậy.

P/S:
- Có một định nghĩa "Một nửa đàn ông là đàn bà", thế nên một số chất thải tưởng chừng chỉ có ở đàn bà, có khi đàn ông lại có... nhiều gấp đôi.
- Khi chị em chúng mình cần cảnh báo đối tác đang muốn…LAI, đúng ngày ĐÈN ĐỎ, không cần khó khăn giải thích, chỉ cần ghé tai nói thầm: “EM ĐANG … KENNY SANG”. Nghe hơi bị…SANG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét