FANPAGE

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Nhật ký tiếp xúc cử tri

Chuyện có thật 100% giữa lòng thủ đô ngàn năm hào hoa phong nhã văn hiến VL. (vừa “bóc băng”)

Sau khi đồng chí Nguyễn Văn Hội Đồng phát biểu khai mạc, đề nghị các cử tri nêu những vấn đề hiện các cử tri đang quan tâm, làm căn cứ để báo cáo lên các cấp hoặc chỉ đạo các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết. Mỗi cử tri có 5-7 phút để phát biểu, tập trung vào mục tiêu, không diễn giải dài dòng để dành thời gian cho cử tri khác… (vỗ tay đê các anh êiiii).


Ghé tai chú thanh niên tình nguyện, mài cầm cái mic, cụ nào phát biểu thì đưa nhá.

Các Cử tri nhấp nhổm chờ đến lượt được phát biểu.

Tôi là Trần thị Cử Tri: Ở cạnh khu dân cư của tôi có một cái chùa P.K. Tình hình là khu vệ sinh của chùa rất hôi thối và bay mùi sang khu chúng tôi.

(thầm nghĩ: đm, chẳng nhẽ sang bảo sư vãi trong chùa đừng đái ỉa cho khu nhà bà nó thơm)

Chúng tôi đã phản ánh với sư trụ trì nhưng vì sư chưa được tuổi nên chưa xây nhà vệ sinh được.
(thầm nghĩ: chùa đấy có tiếng là toàn các lãnh đạo to tướng gửi bài vị, công đức thì nhiều thôi cmn rồi, chùa xây to thế cơ mà, sư béo mầm, lý thuyết là toàn ăn rau cỏ. Cứt trâu bò không thối cho lắm, sao cứt đái của chùa lại bị dân kêu thối thế nhỉ?Chẳng nhẽ….) 

Ngoài ra, chó của chùa rất mất trật tự, đêm hôm vẫn sủa làm khu dân cư chúng tôi không ngủ được, đề nghị chính quyền góp ý.

(thầm nghĩ: đm, chính quyền đ… nào đi góp ý với …chó, là mày đừng sủa nữa à. Ối thằng người còn sủa to hơn cả chó, chả ai góp ý nổi nữa là. Bà giỏi thì cho “đậu phụ nhà” sang cắn “đậu phụ chùa” đi, góp ý cccc.)

Vầng, chất lượng cử tri, tức là người đi bầu mà như thế, thì bà con đừng hỏi tại sao lại có những ông nghị (người được bầu) kiểu như nghị Phước nhé. Chắc rằng ngoài đề xuất khám thần kinh với những đại biểu ứng cử, có lẽ cũng cần phải khám thần kinh của cả những người tham gia bầu cử... vì chả có gì chắc chắn được họ sẽ bầu ra thêm bao nhiêu nghị Phước nữa.

Duy chỉ có một điểm có thể chắc chắn, từ năm tới trở đi, ai mà nghe người ta nói với mình "Nhà anh/chị/cô/chú thật là có... Phước". Thì chắc chắn đấy là một câu chửi :)) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét