FANPAGE

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

[ Kiểm Điểm Sâu Sắc ]

Một ông đến gặp bác sỹ tên là Liên Hợp Quốc phàn nàn.

Tôi có một cô vợ rất xinh, cách đây hơn 2 tháng, thằng hàng xóm cùng sinh hoạt trong chi bộ lẻn sang, khoan vợ tôi một phát, tôi bắt quả tang. Ngay sau đó, tôi đã đưa nó ra trước chi bộ họp kiểm điểm sâu sắc, lên án mạnh mẽ và vô cùng quan ngại hành động mất dạy của nó.

Vâng.

Ngày hôm sau, nó lại lẻn sang, khoan tiếp phát nữa, tôi vẫn bắt quả tang. Trong cùng ngày, tôi đã đưa nó ra trước chi bộ họp kiểm điểm sâu sắc, lên án mạnh mẽ và vô cùng quan ngại hành động mất dạy của nó.

Vâng.

Ngày hôm sau nữa, nó lại lẻn sang, khoan tiếp phát nữa, tôi vẫn bắt quả tang. Trong cùng ngày, tôi lại đưa nó ra trước chi bộ họp kiểm điểm sâu sắc, lên án mạnh mẽ và vô cùng quan ngại hành động mất dạy của nó.

Vâng.

….

Đến tận hôm qua, trời có bão… nó tuyên bố sẽ không sang khoan vợ tôi nữa, thế mà tôi vẫn bắt quả tang đêm qua nó lại sang… khoan một cái.


Bác sỹ sốt ruột hỏi, thế rốt cục, ông đến muốn hỏi tôi khám chữa bệnh gì?

Số là… bác sỹ biết đấy, cứ cuộc họp chi bộ nào, lễ tân cũng vào rót đến mấy tuần nước trà. Không biết ở tuổi tôi, uống nhiều nước trà như thế có bị… táo bón hay không??? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét