FANPAGE

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Tắc Đường Hà Nội

Giờ cao điểm phố phường Hà Nội:

- Đường hai chiều nhưng 2 đầu điểm tắc nghẽn luôn y như đường một chiều vì nửa số người tham gia giao thông sẽ nhao sang phần đường và vỉa hè đối diện, vừa lấn vừa nhấp nhổm: “làm đéo đâu ra lắm người mà đông thế”. Suy ra, có vẻ đám đấy đéo giống người.

- Đèn đỏ còn thậm chí hơn chục giây, một người vô ý thức vượt đèn đỏ, cả một đám lao xao đằng sau cũng nhốn nháo vượt theo. Nó làm (sai) được, tại sao mình không làm được. Suy ra, lại tắc đường.


- 100 ông (bà) luôn dè bỉu chê bai, chửi bới “bọn Cảnh sát giao thông” thì cả 100 ông (bà) đã từng vi phạm luật giao thông bị CSGT bắt hoặc phạt. Cứ đi đúng luật thì chả ai có nhu cầu bắt các ông (bà) nhé. Ai có việc của người đấy, kiếm cơm của người đấy, thử không có “bọn Cảnh sát giao thông” xem , với phản xạ Pavlov vượt đèn đỏ, lấn làn… xem các ông (bà) đi ra đường được bao nhiêu lâu thì gặp tai nạn nhé. Vẫn cần sự có mặt của người ta, nhưng vẫn chửi người ta. Suy ra, có bản năng ăn cháo đái bát.

- Việc đầu tiên khi bị Cảnh sát giao thông tuýt còi, đa phần các bạn từ già đến trẻ sẽ tỏ ra vẻ mặt ngây thơ vô số tội hoặc cười cầu tài, tiếp theo là tần tảo xin xỏ hoặc gọi điện cho người thân. Chả mấy ai nghĩ nộp phạt là học phí cho sự vô trách nhiệm với chính tính mạng của mình. Suy ra, đừng hỏi tại sao mạng người ở Việt Nam rẻ mạt.

- Một số rất đông người tham gia giao thông rất thích bấm còi như để thể hiện đường là của riêng mình, xe mình là xe ưu tiên. Tuy nhiên, cần lưu ý bạn phải hết sức hổ báo chó mèo, nếu không vô phúc gặp phải loại hổ báo hơn đi đằng trước nó quay lại nhổ nước bọt vào mặt hoặc ăn đòn khi chưa kịp rõ lý do. Suy ra, cái gì cũng sẽ phải trả học phí, thậm chí cả bằng máu mũi của bạn. 

- Khi ùn tắc đường, 80% người đi ô tô đi đúng luật, đúng làn; 80% người đi xe máy tìm cách chen lấn xô đẩy. Chẳng may bị ô tô va quệt hoặc… đâm chết, thì đừng đổ tại số nhé, tại mình là chính đấy. Suy ra, những bạn chỉ biết đi xe máy rất nên học lái ô tô để hiểu cảm giác của “bọn” lái xe ô tô phải kiềm chế ước mong… muốn chẹt chết những bạn đi xe máy láo lếu như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét